Search for:
  • Home/
  • สแกนคิวอาร์โค้ด/
  • สร้าง qr code ทำ qr codeME-QR แจกเว็บไซต์ทำ qr codeแจกโปรแกรม สร้าง qr code สำเร็จรูป Top 29 by Brigida qrcode.in.th 18 มีนา 23

สร้าง qr code ทำ qr codeME-QR แจกเว็บไซต์ทำ qr codeแจกโปรแกรม สร้าง qr code สำเร็จรูป Top 29 by Brigida qrcode.in.th 18 มีนา 23

0 0
Read Time:5 Minute, 20 Second

ข้อดีของการใช้ QR Code EP.2 สร้างคิวอาร์โค้ด

สวัสดีครับทุกท่าน เป็นไงบ้างครับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วครับว่า

การใช้ QR Code qr code generator ในตอนนี้นั้นมีข้อดีแล้วก็ผลดีจำนวนมากล้นหลามเลยครับผม เนื่องจากทุกคนสามารถเข้าถึงสแกนคิวอาร์โค้ดได้ สามารถสร้างคิวอาร์โค้ดได้ด้วยตัวเอง รวมทั้งยังช่วยจัดการข้อมูลต่างๆของเราให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเยอะขึ้นได้ ซึ่งทุกคนสามารถ

ใช้บริการ QR Code Generator ดังเช่นว่า qrcode.in.th ของเราได้เลยคะครับ

และอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถตอบปัญหาต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในกรณีที่พวกเราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆขอรับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ว่าไม่ครอบคลุมทั้งหมด โน่นทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส รวมถึงการสร้างคิวอาร์รหัสได้รับความนิยมมากกว่านั่นเอง นอกนั้น ทางผู้สร้างคิวอาร์รหัสหรือ QR Code ก็ยังปล่อยให้การใช้งาน QR Code นั้น ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้เลยด้วย ยิ่งทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส รวมถึงการผลิตคิวอาร์รหัสมีอิสระมากเพิ่มขึ้น QR Code Generator ที่ให้บริการสร้าง QR Code ก็มีมากขึ้นไปด้วยนั่นเองครับ

และก็สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนถึงข้อดีของการใช้ QR Code กันต่อใน EP.2 นี้ครับ เพื่อคุณได้เห็นข้อดีของการใช้ QR Code มากขึ้นเรื่อยๆ และก็คุณจะพบเลยว่า QR Code มีดีมากกว่าที่คุณคิดอีกครั้ง เอาละขอรับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา พวกเรามาอ่านข้อดีที่เหลือไปพร้อมๆกันเลยครับผม

1. ช่วยให้ธุรกิจต่างๆเติบโตเพิ่มมากขึ้น

ผมได้บอกไปแล้วใน EP.1 ว่า ด้วยความที่ทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้แรงงาน QR Code ได้ง่ายดาย แค่เพียงคุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันก็เลยทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนสามารถ qrcode

ใช้งาน QR Code ได้เลย ซึ่งนอกเหนือจากผู้ใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างมาก เจ้าของธุรกิจต่างๆก็ได้รับผลตอบแทนด้วยด้วยเหมือนกัน ด้วยความที่การสร้าง QR Code ด้วยบริการ QR Code Generator นั้นมีเยอะมากเยอะแยะ qrcode.in.th ก็ด้วยเหมือนกัน ทำให้การผลิตคิวอาร์โค้ดนั้นเกิดเรื่องที่ง่าย แต่คุณประโยชน์อย่างมากมาย เจ้าของธุรกิจสามารถประชาสัมพันธ์ร้านค้า ประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นต่างๆหรือให้ความรู้ความเข้าใจของตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการของตนได้ไม่ยากผ่าน QR Code ได้เลยล่ะครับผม มันก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนั้นเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ

นอกนั้น การสแกนคิวอาร์รหัสยังช่วยในเรื่องของการชำระเงินอีกด้วยครับผม เพราะเหตุว่าในปัจจุบัน แอพลิเคชันของแบงค์ต่างๆนั้นล้วนแต่สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้ ลูกค้าก็สามารถสแกนคิวอาร์รหัสเพื่อจ่ายผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆได้ด้วยตัวเองเลยครับผม เรียกว่าทั้งง่าย สบาย เร็ว และก็ไม่เป็นอันตรายมากๆนะครับ

2. สามารถปรับใช้กับสื่อทุกประเภทได้ สแกนคิวอาร์โค้ด

และอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่อาจจะตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในกรณีที่เราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆนะครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แม้กระนั้นไม่ครอบคลุมทั้งปวงนั้น ก็เป็นด้วยเหตุว่าสื่อต่างๆนั้นมีเยอะมากมากไม่น้อยเลยทีเดียว มิได้มีแค่เฉพาะออนไลน์เพียงแค่นั้น คุณลองนึกดูสื่อออฟไลน์ตัวอย่างเช่น หนังสือพิมพ์ หนังสือ ป้ายโฆษณาต่างๆหากพวกเราอยากแชร์ข้อมูลแล้วจำเป็นต้องแนบลิงก์ URL ที่ยาวหรือพวกเราบางทีอาจจะย่อลิงก์มาแล้ว แต่คนที่พบเจอจำเป็นที่จะต้องนำไปพิมพ์อยู่ดี มันก็ไม่สะดวกใช่ไหมล่ะครับผม ซึ่งเจ้า QR Code นี่แหละครับที่เข้ามาตอบโจทย์ในส่วนนี้มากกว่า

แค่เพียงคุณสร้าง QR Code ขึ้นมา มันสามารถอยู่บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายโฆษณาต่างๆเมื่อผู้ใดก็ตามที่พบเจอแล้วต้องการเข้าถึงข้อมูล พวกเขาก็แค่ชูสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์รหัส เพียงเท่านี้ พวกเขาก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วขอรับ โดยที่ไม่ต้องนั่งจำหรือถ่ายภาพลิงก์เอาไว้เพื่อนำไปพิมพ์อีกต่อหนึ่ง การใช้งาน QR Code จึงตอบโจทย์กับสื่อออนไลน์แล้วก็ออฟไลน์ทุกจำพวกมากกว่าครับผม

3. QR Code ไม่มีทางเก่า สแกนคิวอาร์โค้ด

ที่ผมใช้คำว่า QR Code ไม่มีทางเก่า มันก็มีหลายความหมายเช่นกันครับ อย่างแรกก็คือ เมื่อเราสร้าง QR Code ขึ้นมาแล้ว มันจะคงอยู่ตลอดไปขอรับ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี QR Code ก็จะสามารถใช้งานได้เสมอนะครับ ซึ่งแม้ใช้งานมิได้ มันจะเกิดขึ้นเนื่องจากว่าตัวลิงก์หรือแหล่งข้อมูลของพวกเราหมดอายุนั่นเองครับผม เรียกว่า QR Code ไม่มีทางหมดอายุกันเลยทีเดียว

และก็ในความหมายที่สองของผมคือ QR Code จะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปอีกนานมากเลยขอรับ ถึงงานศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยที่ผ่านมา การใช้งาน QR Code จะไม่ได้ถึง 50% ของมวลชนโลก แต่เชื่อเถอะนะครับว่า ตราบเท่าที่มันยังคงความง่าย ความสะดวกเร็วทันใจ แล้วก็ความสบายขนาดนี้ ในอนาคตมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยอย่างไม่ต้องสงสัยครับผม

เป็นไงบ้างนะครับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 สร้างคิวอาร์โค้ด ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้รับวิชาความรู้และก็ประโยชน์ที่ได้รับมาจาก QR Code ครับผม ซึ่งถ้าหากคนไหนกันแน่พอใจอยากสร้างคิวอาร์โค้ดด้วยตัวเองล่ะก็ บริการ QR Code Generator สร้าง qr code อย่าง qrcode.in.th พร้อมให้บริการทุกคนแบบฟรีๆเลยนะขอรับ มาใช้งานกันไม่น้อยเลยทีเดียวครับ สำหรับวันนี้ ผมจำเป็นต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับผม สวัสดีนะครับ

รับทำ qr code qr code generator Qrcode.in.th 17 MAR 2566 Brigida Scan qr code สร้าง qr codeqr code ไทย Top 80

ขอขอบคุณมากwebsite qr code

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %